1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
1.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม คล่องตัว ไม่ซับซ้อน |
|
|
|
|
|
|
1.2 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม |
|
|
|
|
|
|
1.3 ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง |
|
|
|
|
|
|
1.4 ให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา |
|
|
|
|
|
2. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
|
|
|
|
|
|
2.1 ให้บริการด้วยความสุภาพ และเป็นกันเอง |
|
|
|
|
|
|
2.2 ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ กระตือรือร้น และเต็มใจให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
2.3 รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ |
|
|
|
|
|
|
2.4 มีความชัดเจนในการให้คำแนะนำ อธิบาย และตอบข้อสงสัยได้ตรงประเด็น |
|
|
|
|
|
3. ด้านการประชาสัมพันธ์และการให้บริการสารสนเทศ |
|
|
|
|
|
|
3.1 การประชาสัมพันธ์การให้บริการของสำนักพิมพ์ฯ อย่างชัดเจนและทั่วถึง |
|
|
|
|
|
|
หากท่านที่เคยใช้บริการเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ กรุณาตอบข้อ 3.2 และ 3.33.2 เว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ฯ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และมีข้อมูลตามที่ต้องการ |
|
|
|
|
|
|
3.3 เว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ฯ ใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน |
|
|
|
|
|
4. ด้านสถานที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
4.1 สภาพแวดล้อมของสถานที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
4.2 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
4.3 แสงสว่างของสถานที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
4.4 ป้ายบอกทาง ป้ายประกาศต่างๆ มีความชัดเจน |
|
|
|
|
|
|
4.5 การจัดพื้นที่ให้บริการกว้างขวาง สะดวก เหมาะสม |
|
|
|
|
|